9 เหตุผลที่น่าเชื่อในการพิจารณาการใช้ชีวิตในบาห์เรน

บาห์เรนเป็นประเทศที่น่าอยู่มากที่สุดในโลกสำหรับเชื้อชาติต่าง ๆ เนื่องจากการอยู่ร่วมกันของผู้คนในบรรยากาศของความปลอดภัยและความเงียบสงบที่ทำให้ราชอาณาจักรเป็นศูนย์บ่มเพาะสำหรับทุกคน หากคุณยังคงคิดที่จะตัดสินใจย้ายไปและใช้ชีวิตในบาห์เรนในอนาคต เราจะให้ความช่วยเหลือคุณเพื่อช่วยคุณแก้ไขปัญหานี้โดยแสดง 9 เหตุผลที่น่าเชื่อถืออย่างไม่ต้องสงสัยที่จะทำให้คุณอาศัยอยู่ในไข่มุกแห่งกัลฟ์

ความง่ายในการหาที่อยู่อาศัยในประเทศบาห์เรน

เริ่มจากความต้องการพื้นฐานที่สุดของมนุษย์ก่อน ซึ่งก็คือที่พักพิง ทางเลือกที่อยู่อาศัยที่พบในราชอาณาจักรบาห์เรนมีความแตกต่าง หลากหลาย และโดยรวม สามารถเข้าถึงได้เพื่อตอบสนองความต้องการของทุกภาคส่วนทางสังคม ราคาเช่าอพาร์ทเมนท์ในราชอาณาจักรบาห์เรนอยู่ในกลุ่มที่ถูกที่สุดในบรรดารัฐ GCC อื่น ๆ ทั้งหมด ราคาขายยังสะดวก นอกจากนี้ รัฐบาลบาห์เรนได้เปิดประตูให้นักลงทุนอสังหาริมทรัพย์ต่างชาติซื้ออสังหาริมทรัพย์ในพื้นที่ที่เรียกว่าพื้นที่ถือครองกรรมสิทธิ์ 10 ปีที่แล้ว รัฐบาลได้กำหนดพื้นที่จำนวนหนึ่ง รวมถึงหมู่เกาะ Durrat Al Bahrain หมู่เกาะ Amwaj พื้นที่ Juffair เขต Seef และสถานที่สำคัญอื่นๆ สำหรับการถือกรรมสิทธิ์ในกรรมสิทธิ์ กฎระเบียบด้านอสังหาริมทรัพย์ที่ทำหน้าที่เป็นกรอบการทำงานของภาคส่วนนั้นมีความยืดหยุ่น โดยมีจุดมุ่งหมายเพื่อรับประกันสิทธิ์ของคู่สัญญาทุกฝ่าย ไม่ว่าจะเป็นเจ้าของ ผู้เช่า หรือนักลงทุน

ค่าครองชีพต่ำ

การใช้ชีวิตในบาห์เรนมีราคาไม่แพง หากต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับค่าใช้จ่ายหลักโดยละเอียดที่คุณอาจนึกถึง โปรดดูบทความเกี่ยวกับค่าครองชีพในบาห์เรน

รัฐบาลให้เงินอุดหนุนสินค้าโภคภัณฑ์จำนวนมากเพื่อให้ทุกคนมีราคาไม่แพง รวมถึงก๊าซ เนื้อสัตว์ และอื่นๆ ค่าบริการพื้นฐาน เช่น ไฟฟ้า ค่าน้ำ และอินเทอร์เน็ตก็ค่อนข้างต่ำเช่นกัน เพื่อให้ทุกคนเข้าถึงบริการได้

รัฐสมัยใหม่

ในอีกแง่หนึ่ง กิจกรรมการก่อสร้างและการก่อสร้างกำลังดำเนินไปอย่างเต็มรูปแบบทั่วราชอาณาจักรเพื่อปรับปรุงโครงสร้างพื้นฐาน ปรับปรุงคุณภาพของบริการที่นำเสนอ และขยายเครือข่ายถนน

การเปลี่ยนแปลงที่เกิดขึ้นในภูมิทัศน์ด้านอสังหาริมทรัพย์ของบาห์เรนนั้นชัดเจน หอคอยตั้งตระหง่านเคียงข้างกันในพื้นที่ภาคกลาง นอกจากนี้ยังมีงานพัฒนาโครงการฟื้นฟูทะเล เช่น หมู่เกาะ Diyar Al Muharraq และการพัฒนาอื่นๆ ที่คล้ายคลึงกัน

ที่ชื่นชอบสำหรับชาวต่างชาติ

บาห์เรนอยู่ในอันดับต้น ๆ ของประเทศที่ชาวต่างชาติชอบอยู่อาศัย ไม่เพียงเพราะอัตราเงินเดือนที่สูงเท่านั้น แต่ยังเนื่องมาจากปัจจัยอื่นๆ ที่ส่งผลต่อชีวิตผู้คนในเชิงบวกอีกด้วย เช่น วิถีชีวิต ทำเลที่เป็นเอกสิทธิ์ อากาศที่ไม่เอื้ออำนวย และ ผู้คนที่เป็นมิตร ชาวต่างชาติจำนวนมากยังมองเห็นโอกาสในการหางานทำในบาห์เรน นอกเหนือจากความสามารถในการสร้างสมดุลระหว่างชีวิตส่วนตัวและการทำงาน สถิติมากมายได้พิสูจน์แล้วว่าบาห์เรนเป็นหนึ่งในประเทศที่ดีที่สุดสำหรับชาวต่างชาติที่ทำงานและใช้ชีวิต

ภาษีจะไม่ส่งผลต่อเงินเดือนของคุณ

ไม่มีระบบภาษีเงินได้เช่นเดียวกับประเทศอื่นๆ อย่างไรก็ตาม รัฐบาลเพิ่งเปิดตัว “ภาษีประกันสังคม” ซึ่งเป็นเพียง 1% ของเงินเดือนขั้นต้นของคุณในช่วง 12 เดือนของการทำงาน

บาห์เรนน่าสนุก

การใช้วันหยุดในบาห์เรนหรือแม้แต่พักที่นั่นในช่วงวันหยุดสุดสัปดาห์ไม่ใช่ทางเลือกที่ไม่ดีเลย ที่นี่คุณสามารถทำกิจกรรมสันทนาการมากมายและส่งต่อช่วงเวลาดีๆ กับเพื่อนหรือครอบครัวของคุณ

คุณสามารถไปดูหนัง เดินเล่นในห้างสรรพสินค้าขนาดใหญ่ เดินเล่นไปตามถนนสายเก่าในตัวเมืองมานามา เยี่ยมชมสถานที่ทางประวัติศาสตร์หรือรีสอร์ท ดำน้ำ หรือรับประทานอาหารที่ร้านอาหารอันงดงามของบาห์เรน

รสชาติพิเศษ

ความหลากหลายทางวัฒนธรรมในบาห์เรนก็เป็นจุดที่น่าสนใจเช่นกัน แท้จริงแล้ว 45% ของประชากรบาห์เรนเป็นชาวต่างชาติที่มาจากประเทศต่างๆ ทั่วโลกและใช้ชีวิตในบาห์เรนด้วยความปรองดอง สิ่งนี้ทำให้ชีวิตทางวัฒนธรรมของบาห์เรนสมบูรณ์และเปลี่ยนเป็นเวทีขนาดใหญ่ที่แสดงไลฟ์สไตล์ที่แตกต่างกันของโลก

นั่นเป็นเหตุผลที่คุณสามารถหาร้านอาหารหลายแห่งที่มีอาหารหลากหลายจากอเมริกา เอเชีย ยุโรป และอาหารอาหรับ หอศิลป์ ศูนย์วัฒนธรรม และความกลมกลืนที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะที่เชื่อมโยงวัฒนธรรมเหล่านี้ทั้งหมดเข้าด้วยกัน

อนาคตที่สดใส

หากคุณกำลังวางแผนที่จะลงทุนในตะวันออกกลางและกำลังมองหาสภาพแวดล้อมทางเศรษฐกิจที่สะดวกสบาย บาห์เรนเป็นตัวเลือกที่สมบูรณ์แบบสำหรับคุณเพราะช่วยให้ชาวต่างชาติสามารถเป็นเจ้าของอสังหาริมทรัพย์ได้ ซึ่งแตกต่างจากประเทศอื่นๆ ในอ่าวไทยที่ไม่อนุญาตให้ชาวต่างชาติเป็นเจ้าของอสังหาริมทรัพย์ ทำให้บาห์เรนเป็นจุดหมายปลายทางการลงทุนที่สำคัญ การลงทุนในบาห์เรนไม่ได้จำกัดเฉพาะภาคอสังหาริมทรัพย์เท่านั้น แต่ยังรวมถึงภาคส่วนต่างๆ เช่น อาหาร การบริการด้านการบริหาร ศิลปะ ความบันเทิง สุขภาพ ข้อมูลและการสื่อสาร การผลิต เหมืองแร่ และน้ำประปา

ราชอาณาจักรบาห์เรนให้คำมั่นว่าจะมีอนาคตที่เจริญรุ่งเรืองสำหรับผู้อยู่อาศัยทุกคน ราชอาณาจักรได้เห็นการเปิดตัวโครงการโครงสร้างพื้นฐานและการพัฒนาจำนวนมากในหลายพื้นที่ซึ่งแตกต่างกันไปตามประเภทระหว่างโครงการที่อยู่อาศัย เชิงพาณิชย์ และสันทนาการ

ความสมบูรณ์ของโครงการเหล่านี้ได้ยกระดับคุณภาพชีวิตในบาห์เรนและทำให้น่าดึงดูดยิ่งขึ้น ราชอาณาจักรได้รับการจัดอันดับให้เป็นจุดหมายปลายทางยอดนิยมสำหรับชาวต่างชาติที่จะอาศัยอยู่ในปี 2560 จากการสำรวจที่จัดทำโดยเครือข่าย InterNations ในการจัดอันดับนี้ บาห์เรนแซงหน้าประเทศต่างๆ เช่น สหรัฐอเมริกา สหราชอาณาจักร ออสเตรเลีย และอื่นๆ

ชุมชนที่เป็นมิตร

คุณจะไม่มีวันเดินคนเดียวในมานามา หาเพื่อนได้ง่ายมาก ชุมชนนี้อบอุ่นและเอาใจใส่มาก นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมมากมายที่ทำร่วมกับสมาชิกในครอบครัวและเพื่อนๆ เช่น การออกไปผจญภัยในทะเลทรายเพื่อทานอาหารปิ้งย่างรสเลิศและนั่งรอบกองไฟ ไปชายหาด ตีห้างสรรพสินค้า และอื่นๆ อีกมากมาย

คุณจะรู้สึกเห็นอกเห็นใจอย่างแท้จริงจากการสนทนาที่อบอุ่นใจในการชุมนุมเหล่านี้ ผู้คนต่างห่วงใยกันจริงๆ เกาะเล็กๆ แห่งนี้เป็นแหล่งรวมอาหารอันเป็นแก่นสารที่ซึ่งหลายเชื้อชาติอาศัยอยู่อย่างสงบสุขโดยไม่มีอะไรจะแยกความแตกต่างระหว่างพวกเขา

Share this post